Thứ Sáu, 25 tháng 3, 2016

Biệt thự là không gian sống sang trọng và cuốn hút, chính vì thế khi lựa chọn các món đồ nội thất cho không gian này bạn cần phải chú ý đến nhiều vấn đề. Đèn trang trí luôn biến không gian biệt thự trở nên xa hoa, lộng lẫy và đẳng cấp hơn. Vậy lựa chọn loại đèn trang trí nào là phù hợp với không gian biệt thự?

Có rất nhiều các loại đèn trang trí khác nhau để bạn lựa chọn cho không gian biệt thự của mình. Dưới đây là một số gợi ý dành cho bạn.

Chọn đèn chùm cho nội thất biệt thự đẹp

Một trong những loại đèn mà bạn nên sử dụng cho biệt thự chắc chắn không thể thiếu đi đèn chùm. Đèn chùm với thiết kế tinh tế, kiểu dáng sang trọng và ấn tượng đem lại vẻ đẹp hoàn hảo cho không gian. Đèn chùm pha lê chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Đặc biệt, đối với những ai thích theo phong cách cổ điển thì đèn chùm là gợi ý tuyệt vời.



Khi sử dụng đèn chùm bạn nên chú ý kết hợp với các loại đèn trang trí khác như đèn treo tường, đèn led âm trần. Hệ thống đèn chiếu sáng này đem đến cho bạn một không gian với đầy đủ ánh sáng và lung linh. Bên cạnh đó, bạn đừng quên kết họp với yếu tố ánh sáng tự nhiên nữa nhé!


Chọn đèn trang trí phù hợp với các món đồ nội thất

Một điều mà bạn cần hết sức lưu ý khi lựa chọn đèn chùm cho các món đồ nội thất của mình đó chính là cần phải kết hợp hài hòa giữa các món đồ này với nhau. Đèn trang trí cho ánh sáng ấm áp, trầm trong không gian vì vậy bạn có thể lựa chọn các đồ nội thất có màu tương phản, điều này vừa tạo nên điểm nhấn lại vừa tạo nên sự lãng mạn cho toàn bộ ngôi biệt thự của bạn.



Lựa chọn đèn trang trí có ánh sáng vàng cho biệt thự

Chúng ta thường ưu tiên lựa chọn ánh sáng màu vàng cho nội thất biệt thự của mình. Ánh sáng vàng biến không gian trở nên ấm áp, sang trọng, quý phái và đẳng cấp hơn.


Đến Luce để mua ngay các sản phẩm đèn trang trí cho không gian của bạn. Rất nhiều các loại đèn trang trí khác nhau như đèn chùm, đèn mâm áp trần hiện đại, đèn led âm trần, đèn tường….cho bạn sự lựa chọn tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Find us on Facebook

Bài Viết Mới Nhất