Thứ Bảy, 26 tháng 3, 2016

Đèn trang trí chiếu sáng có một vị trí rất quan trọng trong trang trí không gian của ngôi nhà, không chỉ bên trong nội thất mà còn quan trọng với cả không gian ngoại thất của ngôi nhà.với rất nhiều đèn trang trí, hình dạng và kiểu dáng luôn thay đổi, nó là vật liệu rất quan trọng trong các dự án cải tạo nhà và cũng là vật được sử dụng rộng rãi trong vật liệu trang trí.


Việc sử dụng đèn trang trí chiếu sáng bên trong hay bên ngoài ngôi nhà là khác nhau nên khi chiếu sáng trang trí chúng ta thường chia các không gian trang trí đèn thành hai loại là đèn trang trí nội thất và đèn trang trí ngoại thất.

Đèn trang trí nội thất có thể được chia thành các hình thức cố định và di động, đèn chùm, đèn thả, đèn ốp trần, đèn tường, đèn cây , đèn bàn, có thể chia ra tại các vị trí lắp đã chia. Ánh sáng được lắp đặt ở phía trên có thể được chia thành các loại đèn ốp trần, đèn chùm trang trí, đèn chùm pha lê, đèn mắt ếch, đèn soi tranh, và đèn chiếu sáng trang trí khác được lắp đặt ở trên.


Đèn trang trí ngoại thất bao gồm các loại đèn thả ngoài trời, đèn tường ngoài trời, đèn tường chống thấm ngoài trời, đèn trụ cổng, đèn trụ sân vườn, đèn cắm bãi cỏ, vv…


Xem thêm :

Biệt thự lung linh với cách lựa chọn đèn trang trí phù hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Find us on Facebook

Bài Viết Mới Nhất