Thứ Ba, 29 tháng 3, 2016

Sự đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vẫn tạo nên được sự sang trọng và tinh tế cho không gian đó chính là những ưu điểm nổi bật của sản phẩm đèn treo tường mã HTC642 bán tại Luce Hà Nội.

Thông tin chi tiết sản phẩm

Đế bằng nhôm sơn tĩnh điện
Khối thủy tinh tròn vòng đặc, sử dụng loại bóng dây Led mảnh siêu bền
Đèn treo tường phòng khách không chứa chì và thủy ngân, an toàn khi sử dụng
Không gây hại mắt, chói mắt.
Công dụng : trang trí chiếu sáng nội thất...
Bảo hành: 2 năm.



Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại đèn trang trí nội thất khác nhau, mỗi loại đèn lại mang ưu điểm, đặc điểm riêng và phù hợp cho từng không gian sống. Đèn treo tường với thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt, dễ dàng lắp đặt chính là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo của nhiều người.

Nếu bạn đang có ý định tìm mua sản phẩm đèn treo tường cho không gian thì đừng nên bỏ qua sản phẩm đèn treo tường mã HTC642 hiện đang được Luce cung cấp đến tay khách hàng. HTC642 toát lên sự nhẹ nhàng, thanh lịch. Sản phẩm không quá cầu kì về cách thiết kế nhưng kiểu dáng độc đáo đã thu hút sự chú ý của mọi người. Cùng với đó, sản phẩm đèn trang trí giúp bạn tiết kiệm điện năng và an toàn khi sử dụng.

Mua đèn treo tường chất lượng cao và giá thành cực hợp lí chỉ có tại Luce Hà Nội số 231 Phố Vọng, Hai Bà Trưng. Hotline 0981.966.155.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Find us on Facebook

Bài Viết Mới Nhất