Thứ Năm, 17 tháng 3, 2016

Đèn downlight siêu mỏng KDM4W thiết kế đẹp, dễ dàng lắp đặt, cung cấp ánh sáng đầy đủ và tốt cho ánh sáng cho không gian của mình. Hiện sản phẩm đang được bán tại Luce 231 Phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Sử dụng đèn led downlight siêu mỏng cho không gian

Có rất nhiều loại đèn trang trí bạn có thể lựa chọn cho không gian của mình như đèn mâm pha lê, đèn chùm phòng khách, đèn tuýp led, đèn treo tường, đèn led downligh...những loại đèn này tạo nên cho không gian của bạn vẻ đẹp với ánh sáng lung linh.

Dòng sản phẩm đèn led downlight hay còn gọi là đèn led âm trần với nhiều ưu điểm vượt trội nên nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Loại đèn led này tại Luce có rất nhiều công suất khác nhau, không chứa các chất độc hại nên rất an toàn khi sử dụng. Đèn downlight siêu mỏng KDM4W được làm bằng chất liệu nhôm sơn tĩnh điện màu trắng, công suất 4W đem lại ánh sáng đều và dịu nhẹ, không chói mắt.



Thông tin chi tiết sản phẩm

Công suất: 4W
Điện áp: 85 ~220V
Kích thước lỗ khoét: Ø90
Ánh sáng của đèn trang trí Hà Nội: Trắng, vàng nắng
Chất liệu: Nhôm sơn tĩnh điện trắng
Bảo hành: 2 năm tận nơi với mọi sản phẩm đèn downlight siêu mỏng KDM4W

Các sản phẩm đèn led downlight tại Luce có chất lượng cao cấp, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thông số kĩ thuật cụ thể đem đến cho khách hàng sự hài lòng và yên tâm khi sử dụng.

Đến ngay Luce tại 231 Phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội để mau đèn trang trí đẹp và chất lượng của chúng tôi nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Find us on Facebook

Bài Viết Mới Nhất