Thứ Sáu, 18 tháng 3, 2016

Đèn treo tường là một trong những loại đèn trang trí chiếu sáng rất được ưa chuộng trong các căn phòng hiện nay, bởi thiết kế nhỏ gọn, bắt mắt và mang một phong cách rất riêng, ngoài tác dụng chiếu sáng tạo điểm nhấn trong những không gian thì đèn treo tường còn có tính thẩm mỹ rất cao trong vấn đề thiết kế đèn trang trí chiếu sáng. Hơn nữa khả năng tiết kiệm điện cũng cũng là một trong những điểm rất nổi bật của đèn treo tường.

Nhắc đến loại đèn treo tường thì chúng ta cũng phần nào hiểu được về đèn qua tên gọi rất thực tế của nó, là loại đèn được gắn, treo vào tường ở mỗi không gian căn phòng khác nhau, vị trí khác nhau và có những công dụng riêng cho căn phòng đó nên đèn treo tường được sử dụng rất nhiều trong ngôi nhà, đặc biệt những ngôi nhà biệt thự sang trọng,...


Việc lựa chọn đèn treo tường cho phòng khách hay bất cứ căn phòng nào cũng vậy, ngoài chất lượng sản phẩm thì chọn đèn cây phải phù hợp với ánh sáng chính của ngôi nhà như đèn mâm áp trần mới, đèn led,...để xây dựng lên một không gian thống nhất và ấm cúng cho căn phòng của bạn.


Đèn treo tường còn được sử dụng ở các không gian hành lang, cầu thang,... kết hợp với đèn led âm trần tạo nên ánh sáng chất lượng cho lối đi, giúp không gian thô, lạnh lẽo khi được chiếu sáng lung linh bởi những loại đèn trang trí này.

Một lưu ý nữa là khi lựa chọn đèn cây cho không gian căn phòng bạn cần lưu ý đến cho phòng cách mà ngôi nhà đang xây dựng và đèn cây phù hợp với các loại đèn khác trong căn phòng để có một căn phòng mang phong cách mà bạn muốn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Find us on Facebook

Bài Viết Mới Nhất