Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

Khi lựa chọn và trang trí bất kì món đồ nội thất nào cho không gian bạn cũng cần chú ý đến các yếu tố phong thủy. Yếu tố phong thủy không chỉ đảm bảo cho bạn một không gian đẹp mà còn đem lại thật nhiều may mắn. Và đèn chùm trang trí chính là một trong số đó. 

Lựa chọn đèn chùm pha lê để trang trí nội thất là một trong những sự lựa chọn thông minh của bạn. Sự tinh tế và tỉ mỉ của đèn trang trí Hà Nội mang đến một không gian đẹp như ý muốn. Khi treo đèn chùm pha lê cho không gian sống bạn nên chú ý đến nhiều yếu tố phong thủy khác nhau.

Đèn chùm pha lê giúp cải thiện các mối quan hệ

Theo quan niệm của phong thủy, khi bạn treo đèn chùm trong không gian sẽ giúp bạn cải thiện các mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình, làm giảm lòng tham và tránh các thói hư tật xấu. Và hướng thích hợp nhất để treo đèn chùm đó chính là hướng Tây Nam. Cùng với việc cải thiện các mối quan hệ, đèn chùm còn đem lại cho gia chủ thật nhiều may mắn.



Đèn chùm giúp cải thiện luồng khí vào nhà

Phong thủy còn quan niệm, đèn chùm pha lê còn giúp bạn cải thiện các luồng khí vào trong nhà, mang năng lượng tích cực hơn. Bạn có thể treo đèn chùm ở vị trí từ cửa chính bước vào ở phòng khách hoặc treo ngay giữa trần ở phòng bếp.



Treo đèn chùm tuân theo các yếu tố phong thủy sẽ đem lại cho bạn nhiều may mắn và sức khỏe tốt. Đến Luce để được tư vấn và lựa chọn cho mình sản phẩm đèn chùm đẹp nhất cho không gian.

Truy cập website luce.vn để biết thêm nhiều các loại đèn trang trí khác như đèn mâm áp trần mới, đèn tuýp led, đèn led dây...

Xem thêm: Đèn trang trí nội thất và đèn trang trí ngoại thất

1 nhận xét:

  1. đèn chùm pha lê và phong thuỷ khi trang trí chính hang giá cạnh tranh mua cảm biến vùng BW40-16 | BW40-16P thì alo mình nhé

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.

Find us on Facebook

Bài Viết Mới Nhất